Thông báo của TAND huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

Theo đề nghị của Tòa án nhân dân huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ cần xác minh thông tin nơi cư trú của các đương sự là bị đơn trong vụ án dân sự "Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất" với nguyên đơn là bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh.

Ông Bùi Minh Hoan sinh ngày 21/11/1960, hộ chiếu số N1736653 cấp ngày 17/7/2015 và bà Phạm Thị Tâm Hương sinh năm 1959, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú tại Việt Nam: số 34, ấp Hòa Bình, xã Đông Hòa, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai; nơi cư trú tại Hoa Kỳ: 8454S 110th E Ave Tulsa Oklahoma.

Đề nghị ông Bùi Minh Hoan và bà Phạm Thị Tâm Hương liên hệ với Đại sứ quán, cung cấp thông tin nơi cư trú để nhận thông báo của tòa án. Đề nghị các công dân có thông tin của ông Bùi Minh Hoan và bà Phạm Thị Tâm Hương thì cung cấp cho Đại sứ quán hoặc thông báo cho 2 đương sự trên liên hệ với Đại sứ quán.

Sau 01 tháng kể từ ngày dán bản niêm yết này, nếu các đương sự nêu trên không liên hệ, Đại sứ quán sẽ lập Biên bản xác nhận gửi về nước để chuyển cho các cơ quan chức năng giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật./.